CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ

 

  1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm được bán bởi: NONAN.VN

 

  1. THỜI GIAN ÁP DỤNG:

– Từ ngày 10/09/2015.

 

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG & THỜI GIAN GIAO HÀNG :

– Trong một số trường hợp khách quan : NONAN.VN có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng : 043.533.4314/15.

 

  1. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, NONAN.VN sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

 

  1. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA

– Cước phí chuyển: Được tính dựa trên trọng lượng hàng hoặc trọng lương qui đổi từ kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

– Nếu đơn hàng của quý khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quý khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

 

  1. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

– Nếu dịch vụ vận chuyển do NONAN.VN hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ NONAN.VN đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : : 043.533.4314/15.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. NONAN.VN không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ NONAN.VN  đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.